Mỹ phẩm làm trắng da từ thiên nhiên


Sở hữu một làn da trắng sáng là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ, và không cần dùng đến các loại kem làm trắng da, bạn vẫn sở hữu làn da trắng mịn, bạn tin không? Công ty chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bí quyết làm trắng da từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cao.

1. Trắng da với sữa chua không đường và bột trà xanh
Nguyên liệu: sữa chua không đường, bột trà xanh
Bạn trộn sữa chua và bột trà xanh thành hỗn hợp sền sệt, bôi hỗn hợp lên da, chờ khô trong 15-20p sau đó rửa sạch mặt. Thực hiện 2-3 lần/ tuần.
Các axit trong sữa chua giúp tẩy tế bào chết dưỡng trắng da, đồng thời dưỡng chất trong trà xanh có tác dụng chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn, ngăn ngừa mụn và làm sáng da.

2. Mặt nạ trứng mật ong
Nguyên liệu: Lòng trắng trứng và 2 muỗng mật ong
Trộn lòng trắng trứng và mật ong thành hỗn hợp sau đó bôi một lớp mỏng lên da, chờ khô trong khoảng 25-30p, các bạn có thể bóc ra, sau đó rửa sạch, thực hiện 2-3 lần/tuần. Phương pháp này giúp những bạn có mụn đầu đen, mụn cám dùng như một lớp mặt nạ lột mụn an toàn hiệu quả. Đồng thời mật ong cung cấp độ ẩm làm mềm da, lòng trắng trứng cung cấp vitamin B2 có tác dụng tái tạo da và cơ. Đồng thời trong lòng trắng trứng chứa nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi.

3. Đậu phụ mật ong làm trắng da
Nguyên liệu: 1 miếng đậu phụ, mật ong, bột mì.
Nghiền nát miếng đậu phụ, trộn mật ong và bột mì vào thành hỗn hợp sau đó thoa lên da mặt. Chờ 20p thì rửa sạch mặt. Do duy trì độ mềm và tính đàn hồi cho da nên đậu phụ giúp trì hoãn quá trình lão hóa. Nó còn khiến cho cơ bắp bạn trở nên săn chắc hơn. Trong đậu phụ chứa thành phần các chất khoáng, vitamin và protein nên đậu phụ trở thành một “đại lý” dinh dưỡng cho làn da, giúp da bạn trở nên trắng trẻo, mịn màng và tươi trẻ hơn. Bột mì chứa nhiều Vitamin B giúp làm da trắng sáng. Thực hiện cách này 1-2 lần/tuần sẽ khiến da bạn trắng sáng bất ngờ.

Với những cách trên nguyên liệu và phương pháp thực hiện rất đơn giản phải không nào. Chúng ta có thể thực hiện ngay tại nhà và trong khi chờ lớp mặt nạ khô chúng ta có thể làm các công việc nhà để tiết kiệm thời gian, kiên trì thực hiện các bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ chỉ trong 1 tháng thôi. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: